1. No Spam

Truyền tai nhau cách thức khuya để giảm cân

Thảo luận trong 'Làm đẹp - mỹ phẩm' bắt đầu bởi tapchigiamcan, 16/2/17 lúc 14:43.

  1. Thức khuya do công việc hay do mất ngủ đều ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt tâm lý và vóc dáng của bạn. Cần làm gì để giảm cân khi thường thức khuya?

    Do nhu cầu công việc, cuộc sống và bệnh lí khiến nhiều người thường xuyên thức khuya. Chính điều này làm rối loạn nội tiết tố tăng nguy cơ béo phì ở phụ nữ và nam giới. Cần làm gì để giảm cân khi thường thức khuya bây giờ?

    [​IMG]

    1. Hình thành thói quen đi ngủ đúng giờ

    Hãy để công việc, mối lo lắng vào sáng mai và tập thói quen đi ngủ đúng giờ. Theo các chuyên gia sức khỏe, 22h00 – 23h00 là thời gian vàng để bạn thư giãn và chìm vào giấc ngủ sâu. Bởi lúc này, mọi hoạt động cơ quan bắt đầu chuyển hóa, trao đổi chất và đào thải mỡ. Bên cạnh đó, ngủ đúng giờ giúp bạn có trạng thái minh mẫn tinh thần vào sáng hôm sau.

    2. Chú ý đến thực đơn bữa tối

    Nếu bạn thực sự là “ cú đêm” và không muốn bị tăng cân, hãy để ý đến thực đơn bữa tối. Vì nó rất quan trọng cho kế hoạch giảm béo của bạn và người thân.

    Bạn chỉ nên ăn trước 19h00 tối và không được ăn vặt hay các món ăn giàu năng lượng sau đó. Mọi hoạt động buổi tối thường rất ít diễn ra, nên nếu bạn ăn quá nhiều hoặc ăn trễ sẽ khiến cơ thể tích tụ một lượng mỡ rất lớn. Lưu ý, ăn ít vào buổi tối không có nghĩa là bạn nên nhịn ăn, điều này sẽ gây ra rối loạn dạ dày, không tốt cho sức khỏe. Chỉ nên ăn thực phẩm dễ tiêu hóa như rau xanh, củ quả và uống 1 ít nước ép giúp đảm bảo năng lượng.

    3. Vận động nhẹ trước khi ngủ

    Nhiều người sau khi ăn xong thường vội vàng đi ngủ, đây là thói quen xấu gây béo nên loại bỏ ngay nhé. Một ít vận động nhẹ nhàng như đi bộ quanh giường ngủ, đi bộ ngoài sân, dẫn thú cưng đi dạo khoảng 15 phút giúp lượng thức ăn được dạ dày co bóp phân hủy từ từ. Đồng thời, đi bộ là hoạt động co giãn các chi cơ sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

    4. Uống nước ấm

    Do thức khuya nên bạn rất dễ đói bụng và tìm tới đồ ăn vặt. Lúc này, 1 ly nước ấm sẽ giúp bạn quên ngay cơn đói. Đồng thời, tính nóng ấm của nước kích thích hệ thần kinh thoải mái trước lúc bạn đi ngủ.

    Thức khuya là hành động rất xấu đối với làn da và vóc dáng, do đó, các cách trên đây chỉ giúp bạn hạn chế phần nào lượng mỡ tích tụ. Nếu bạn mong muốn tìm phương pháp yoga giảm mỡ bụng an toàn thì hãy đến với chúng tôi. Liệu trình giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, cải thiện vóc dáng, cải thiện triệu chứng nhức mỏi cơ thể và trạng thái mất ngủ toàn diện.
     

Chia sẻ trang này